PHÒNG TUYỂN SINH VÀ TRUYỀN THÔNG
1. Giới thiệu chung về đơn vị:
Phòng Tuyển sinh và Truyền thông thành lập ngày tháng năm .
Tổng số CBGV: 06 người (Trong đó có 02 Nam và 04 Nữ).
Trình độ đào tạo: Tiến sĩ: 01 người; Thạc sĩ: 03 người; Đại học: 02 người.
2. Chức năng, nhiệm vụ của phòng:
1. Chức năng
Phòng Tuyển sinh và Truyền thông (TS&TT) có chức năng tham mưu, giúp việc Hiệu trưởng tổ chức, quản lý và thực hiện các hoạt động liên quan đến tuyển sinh, truyền thông, quản trị thương hiệu và tư vấn giới thiệu việc làm của Nhà trường và một số nhiệm vụ khác do BGH phân công.
2. Nhiệm vụ
2.1. Tham mưu xây dựng và ban hành các văn bản quản lý (quy định, hướng dẫn, kế hoạch,…) về hoạt động Tuyển sinh, Truyền thông,, Quản trị thương hiệu.
2.2. Tổ chức thực hiện và kiểm tra, báo cáo việc thực hiện các nhiệm vụ:
a, Hoạt động Tuyển sinh
– Xây dựng kế hoạch tuyển sinh phù hợp với quy định của các cơ quan quản lý nhà nước và chiến lược phát triển của Nhà trường theo từng giai đoạn.
– Phối hợp với các đơn vị xây dựng Đề án tuyển sinh trình Hiệu trưởng phê duyệt; Tổ chức triển khai Đề án tuyển sinh đạt số lượng và chất lượng theo kế hoạch.
– Lập kế hoạch tư vấn và phối hợp với các khoa, phòng, trung tâm tổ chức thực hiện tốt kế hoạch tuyển sinh đã đề ra.
– Xây dựng kế hoạch và tổ chức tập huấn công tác tuyển sinh cho cán bộ, giảng viên, người lao động trong trường và đội ngũ tham gia tư vấn tuyển sinh hàng năm: cán bộ tư vấn; chuyên viên; cộng tác viên sinh viên…
– Đề xuất và thực hiện chỉ tiêu tuyển sinh các hệ của Nhà trường theo văn bản hướng dẫn của các cấp.
– Mở rộng hợp tác, liên kết với các đơn vị ngoài trường nhằm tiếp cận, thu hút nguồn dữ liệu tuyển sinh.
– Tổ chức tiếp nhận hồ sơ dự tuyển, phối hợp với phòng Thanh tra, Khảo thí và Bảo đảm chất lượng; phòng Đào tạo và Hợp tác Quốc tế để tổ chức thi tuyển, xét tuyển theo đúng quy định về công tác tuyển sinh do Bộ Giáo dục và Đào tạo và Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội ban hành.
– Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ hành chính, dự kiến điểm chuẩn trình Hội đồng tuyển sinh xét duyệt, lưu trữ hồ sơ đảm bảo an toàn, thuận tiện việc tra cứu.
– Chủ động liên kết với các trường trong hệ thống giáo dục quốc dân; trung tâm đào tạo; giáo dục thường xuyên và giáo dục nghề nghiệp; các Trường trung học phổ thông, tuyên truyền phối hợp liên kết công tác tuyển sinh.
– Lập báo cáo về công tác tuyển sinh theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội và cơ quan có thẩm quyền.
– Thường trực Hội đồng tuyển sinh của Nhà trường.
– Chủ trì tổ chức Hội nghị tuyển sinh hàng năm, tổng hợp báo cáo kết quả và đề xuất phương hướng biện pháp tuyển sinh cho năm tiếp theo.
b, Hoạt động Truyền thông
– Quản lý Website, xây dựng chiến lược, phối hợp với các khoa, phòng, ban, trung tâm lập kế hoạch đẩy mạnh hoạt động truyền thông nội bộ và truyền thông bên ngoài nhằm quảng bá thương hiệu và nâng cao uy tín của Nhà trường.
– Tổ chức và triển khai truyền thông hiệu quả, phù hợp với xu thế truyền thông hiện đại.
– Tổ chức thực hiện và phát hành các ấn phẩm truyền thông của Nhà trường (ấn phẩm, video, quảng cáo…);.
– Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm việc thực hiện quy định về các hoạt động thông tin, tuyên truyền trên hệ thống mạng của Nhà trường; quản lý, kiểm duyệt chế độ đăng tin của các tài khoản trên mạng; theo dõi các sự kiện liên quan đến hoạt động của Nhà trường; thường xuyên theo dõi và cảnh báo rủi ro truyền thông cho Ban Giám hiệu; chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan đến truyền thông.
– Tổng hợp, thống kê và báo cáo kết quả thực hiện các nội dung liên quan đến công tác truyền thông theo yêu cầu của Nhà trường.
– Chịu trách nhiệm về tính chính xác, bảo mật và an toàn dữ liệu thông tin và rà soát hệ thống thông tin nội bộ.
– Đầu mối tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ và truyền thông đối ngoại.
– Đầu mối tổ chức họp báo, liên hệ mời các cơ quan báo chí, truyền thông tham dự và đưa tin về hoạt động của Trường; Tiếp nhận yêu cầu của phóng viên báo chí đến làm việc với Trường;…
c, Hoạt động Quản trị thương hiệu
– Xây dựng và quản lý bộ nhận diện thương hiệu của Trường.
– Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu theo từng giai đoạn phù hợp với mục tiêu phát triển của Trường.
– Tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao giá trị thương hiệu, quảng bá thương hiệu của Trường.
– Đầu mối hoàn thiện hồ sơ để đăng ký thương hiệu của Trường với các cơ quan chức năng.
3. Thông tin cán bộ, giảng viên, chuyên viên:
TT | Họ và tên | Chức vụ | Ảnh đại diện | Email/ ĐT |
1 | ThS. Hoàng Xuân Cường | Phó trưởng phòng – Phụ trách | ||
2 | ThS. Đặng Thị Thúy Ngà | Phó trưởng phòng | dangthuynga74@gmail.com
ĐT/Zalo: 0915.074.191 |
|
3 | CN. Vũ Thị Thúy Hà | Chuyên viên |
ĐT/Zalo: 0915.951.305 |
|
4 | ThS. Trần Thị Hường | Giảng viên | tranhuong265@gmail.com
ĐT/Zalo: 0972.468.264 |
|
5 | ThS. Trần Thị Ninh Kiều | Giảng viên | ĐT/Zalo: 0981.844.551 | |
6 | CN. Lại Thế Sơn | Chuyên viên | ĐT/Zalo: 0904.634.916 | |
4. Địa chỉ liên hệ: Phòng Tuyển Sinh và Truyền Thông
Phòng 103, Nhà B, Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Trung ương, Đường Nguyễn Bình, Dương Xá, Gia Lâm, TP. Hà Nội
(Cách đại đô thị Vinhomes Oceanpark 1 km)
Điện thoại: 0243.6789.156
Email: phongtuyensinh.netc2019@gmail.com